* Đối với sản phẩm là hàng hóa do Nhà Bán hàng cung cấp trên website sàn TMĐT Medon.vn:

(i) Nhà Bán Hàng có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm hàng hóa cho Khách hàng như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm;
(ii) Khách hàng luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà;
(iii) Khách hàng có quyền khiếu nại, khiếu kiện Nhà Bán Hàng trong trường hợp Nhà Bán Hàng từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành;
(iv) Medon.vn khuyến cáo Khách hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, bảo trì đối với sản phẩm có dự định mua. Medon.vn không phải là bên chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành sản phẩm của Nhà Bán Hàng trên Medon.vn. Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ hay khiếu nại, bộ phận chăm sóc khách hàng của Medon.vn sẽ tiếp nhận thông tin và trao đổi với Nhà Bán Hàng. Medon.vn sẽ nỗ lực hỗ trợ khách hàng trong khả năng cho phép để sản phẩm của Nhà Bán Hàng được bảo hành theo chế độ của Nhà sản xuất;

* Đối với các voucher khuyến mại: chính sách bảo hành/đổi trả (nếu có) được quy định rõ trên từng voucher và sẽ do Nhà Bán Hàng chịu trách nhiệm thực hiện.

Điều kiện bảo hành: Các sản phẩm mua tại Medon.vn được bảo hành khi:

(i) Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử;
(ii) Còn tem/phiếu bảo hành;
(iii) Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

(i) Sản phẩm hết thời hạn bảo hành;
(ii) Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ... do người sử dụng.

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Nhà Bán hàng tại địa phương (nếu có). Trường hợp Khách hàng ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc có bất tiện khác không thể đến bảo hành trực tiếp, Khách hàng có thể gửi sản phẩm về Medon.vn, Medon.vn sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành.

Khách hàng có thể trực tiếp đến địa chỉ bảo hành được thể hiện trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hoặc gửi sản phẩm về Medon.vn để Medon.vn thay mặt khách hàng bảo hành sản phẩm.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ theo:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ Y TẾ SỐ MED-ON
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 278 phố Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện Thoại: 1900 56 56 56 - 0945.988.588
Email: info@medon.vn