1. Cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc

MedOn có thông tin giới thiệu doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, email rõ ràng trên các phương tiện truyền thông như Website, App, Fanpage, landing page... để khách hàng có thể liên lạc thuận tiện, nhằm biết thêm thông tin về chính sách, thủ tục, sản phẩm, dịch vụ mà MedOn cung cấp.

2. Có chuyên mục FAQs

Chuyên mục FAQs (requently asked questions) giải đáp những thắc mắc thường xuyên của khách hàng, giúp khách hàng nhanh chóng có được thông tin.

3. Phản hồi khách hàng nhanh chóng, kịp thời

Khi khách hàng gửi câu hỏi hoặc ý kiến trên các kênh, MedOn sẽ tiếp nhận và gửi thông tin giải đáp đầy đủ, nhanh nhất có thể để khách hàng cảm thấy được tôn trọng, hài lòng. Việc làm này cũng góp phần xây dựng sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng.

4. Cung cấp thông tin mới về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi, tính năng mới…

Đây là hình thức tương tác giúp MedOn liên hệ với khách hàng một cách dễ dàng, qua đó, MedOn có thể gửi thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mại và dịch vụ mới nhất tới khách hàng. Bằng cách này, khách hàng sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, cảm thấy dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ cho mình.

5. Đảm bảo sự đơn giản, thuận tiện trong tìm kiếm thông tin

Để khách hàng có được thông tin nhanh chóng, MedOn đảm bảo tính năng tìm kiếm thông tin trên Web/ App luôn hoạt động tốt. Cấu trúc hoạt động của Web/ App mà MedOn cung cấp sẽ khiến khách hàng cảm thấy dễ dàng và tiện lợi trong sử dụng.

6. Ghi nhận ý kiến của khách hàng

MedOn khuyến khích khách hàng thể hiện ý kiến của họ bằng việc nói lên nhận xét, gửi bình luận, đánh giá, góp ý. Đây là cách kinh doanh trung thực và cầu thị. Thông qua đó, MedOn có thể đánh giá được hiệu quả cũng như mức độ phù hợp của các chương trình, sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp, điều chỉnh để có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn.

MedOn tập trung chăm sóc khách kể từ khi họ có nhu cầu, mối quan tâm chăm sóc sức khỏe, cho tới sau khi họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ, bởi chúng tôi thấu hiểu, đó là cách tốt nhất để giữ khách hàng trung thành với mình.

7. Thái độ phục vụ khách hàng tốt

Tất cả các bộ phận tiếp xúc với khách hàng đều phải có trang phục, tác phong, hành vi đúng mực, có thái độ thân thiện, có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn tươi cười, tạo không khí thoải mái cho khách hàng, tận tâm hỗ trợ khách hàng.

Thấu hiểu, cảm thông và luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Đối xử công bằng với mọi khách hàng. Luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong hoạt động kinh doanh.

8. Có nhiều chọn lựa về sản phẩm và các hình thức phục vụ

Khách hàng luôn có những yêu cầu khắt khe và đôi khi nhu cầu của khách hàng cũng thay đổi tùy theo sở thích của từng cá nhân hay thậm chí thay đổi theo thời gian, vì vậy, MedOn sẽ liên tục khảo sát thị trường, nghiên cứu insight, hành vi khách hàng để đáp ứng kịp thời kỳ vọng của họ.