Quyền của thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT MedOn:

  • Các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT medon.vn sẽ được miễn phí đăng ký thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT medon.vn và phí khác trên Sàn giao dịch TMĐT medon.vn.
  • Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý tài khoản, các giao dịch của mình... trên Sàn giao dịch TMĐT medon.vn.
  • Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT medon.vn hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT medon.vn.
  • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT medon.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, điện thoại, email đến cho Sàn giao dịch TMĐT medon.vn theo địa chỉ liên lạc được công bố trên sàn.

Medon.vn đảm bảo quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng:

Website sàn TMĐT medon.vn luôn hỗ trợ người mua trong việc liên hệ Nhà bán hàng để giải quyết các khiếu nại, yêu cầu bồi thường nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng. Trong mọi trường hợp khi Khách hàng nhận thấy quyền, lợi ích hợp pháp của minh bị xâm phạm (như dịch vụ, sản phẩm không đảm bảo chất lượng, các thông tin cung cấp bị sai lệch,…).

Khi phát sinh tranh chấp giữa bên người mua và Nhà bán hàng, MedOn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của sàn giao dịch TMĐT Medon.vn. Người mua có thể thực hiện khiếu nại theo một hay đồng thời cả hai cách sau:

Cách 1: Khiếu nại trực tiếp với Nhà Bán hàng:

Người mua có thể khiếu nại về hàng hóa/dịch vụ trực tiệp với Nhà Bán hàng. Trong trường hợp này, Nhà Bán hàng có trách nhiệm giải quyết khiếu nại và trả lời Bên sử dụng dịch vụ.

Cách 2: Khiếu nại với Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ y tế số MED-ON

Người mua có thể khiếu nại với Medon.vn về hàng hóa/dịch vụ của Nhà Bán hàng theo quy trình sau:

⮚ Phản hồi trực tiếp với Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ y tế số MED-ON bằng cách như sau:

✔ Gọi điện thoại tổng đài: 1900 56 56 56 - 0945.988.588
✔ Gửi Email đến: info@medon.vn
✔ Gửi thư đến trụ sở công ty, địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 278 phố Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, Hà Nội
✔ Các hình thức khác không trái quy định pháp luật.

Thời hiệu để MedOn tiếp nhận khiếu nại là ba (03) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc từ ngày phát sinh sự việc.

⮚ Trong vòng hai (03) ngày làm việc, kể từ khi nhận được khiếu nại, Medon.vn sẽ kiểm tra, xác nhận thông tin về khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Medon.vn cũng sẽ đồng thời tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, xem xét và phân tích nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, phạm vi khiếu nại và trách nhiệm xử lý để phối hợp với nhà cung cấp để đưa ra giải pháp xử lý phù hợp.

⮚ Trong vòng bảy (07) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Medon.vn về khiếu nại, nhà cung cấp sẽ chủ động phối hợp với Medon.vn để giải quyết, xử lý khiếu nại; chủ động thông báo cho người khiếu nại và Medon.vn hoặc ủy quyền cho Medon.vn thông báo tới người khiếu nại biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại.

⮚ Trường hợp người khiếu nại không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của nhà cung cấp, thì Medon.vn có trách nhiệm chủ trì việc thương lượng, hòa giải giữa các bên để đưa ra biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại cuối cùng.

⮚ Trường hợp thương lượng, hòa giải không đi đến kết quả hoặc người khiếu nại nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp, thì Medon.vn sẽ phối hợp với nhà cung cấp để báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp cần thiết.

⮚ Medon.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị nhà cung cấp nghiêm túc tuân thủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, cũng như có những hành vi phù hợp đối với người mua. Bất cứ hành vi lừa đảo, gian lận cũng như hành vi gây tổn hại đến người khác cũng đều đáng lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

⮚ Nhà Bán hàng và người mua có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Nhà Bán hàng phải là bên chủ động xử lý và giải quyết khiếu nại. MedOn sẽ chỉ đóng vai trò phối hợp, hỗ trợ việc xử lý và giải quyết khiếu nại giữa Nhà Bán hàng và người sử dụng dịch vụ. MedOn sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và Nhà Bán hàng nếu được bên có liên quan đến tranh chấp hoặc cơ quan pháp luật có thẩm quyền yêu cầu.