Chính sách hoàn trả hàng 

Thời gian đổi trả sản phẩm với từng mặt hàng được quy định:

KỂ TỪ KHI MEDON.VN GIAO HÀNG THÀNH CÔNGSẢN PHẨM LỖI
(do nhà cung cấp)
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI (*)SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG
7 ngày đầu tiênĐổi mới/ Trả không thu phíTrả không thu phíKhông hỗ trợ đổi/trả
8 – 30 ngàyĐổi mới/ Trả không thu phíTrả không thu phíKhông hỗ trợ đổi/trả
30 ngày trở điKhông hỗ trợ đổi/trảKhông hỗ trợ đổi/trảKhông hỗ trợ đổi/trả

(*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, Khách hàng chưa sử dụng hoặc chưa kích hoạt sản phẩm.

Kiểm tra điều kiện đổi/trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của của Medon.vn. Một số điều kiện bắt buộc:

(i) Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi/trả;

(ii) Sản phẩm đổi/trả theo quy định tại bảng nêu trên, thời gian tính từ ngày nhận hàng;

(iii) Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có) và chưa được kích hoạt bảo hành.

Quy trình đổi/trả sản phẩm, dịch vụ

Bước 1: Khách hàng liên hệ đến Tổng đài: 1900 56 56 56 để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm;

            Bước 2: Gửi hàng hóa về địa chỉ tiếp nhận hàng của medon.vn tại: Tầng 4, tòa nhà 278 phố Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

            Bước 3: Medon.vn nhận hàng và kiểm tra sản phẩm;

            Bước 4: Medon.vn chuyển hàng đến Nhà Bán Hàng để tiến hành đổi/trả;

            Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm:

Bước 1: Đăng ký

Liên hệ với Tổng đài 1900 56 56 56 hoặc truy cập chuyên mục Trợ giúp trên https://medon.vn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

●   Mã số đơn hàng;

●   Tên sản phẩm;

●   Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);

●   Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện

Bước 4: Gửi sản phẩm về Medon.vn

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường bưu điện về MedOn trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Tổng đài và gửi kèm:

●   Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;

●   Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);

●   Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mại kèm theo (nếu có).

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, MedOn sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng.

Bảng Danh mục sản phẩm hạn chế/không áp dụng đổi/trả theo nhu cầu Khách hàng khi sản phẩm không lỗi và/hoặc sản phẩm không đáp ứng điều kiện theo chính sách đổi/trả như sau:

Danh mụcSản phẩm
Làm đẹp – Sức khỏeDược mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm
  Sản phẩm cho mẹ & béSữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé
  Sản phẩm khácSản phẩm khuyến mại, tặng kèm Hàng mua tại các sự kiện Offline Sản phẩm thanh lý Sản phẩm mua với hình thức thanh toán trả góp

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON
(Thành viên của MEDLATEC GROUP).

VỀ MED-ON

KẾT NỐI VỚI MED-ON

CHỨNG NHẬN SÀN TMĐT

© Copyright 2021 | Thiết kế và vận hành bởi MedOn.vn | GPDKKD số 0109352049 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 23/09/2020

Shopping cart

0
image/svg+xml

Không có sản phẩm trong giỏ hàng.

Continue Shopping